Hội LHPN TP.Dĩ An: Hơn 2 tỷ đồng san sẻ yêu thương

Cập nhật: 27-12-2023 | 19:04:40

*176 tỷ đồng hỗ trợ hội viên vay vốn sản xuất

(BDO) Ngày 27-12, Hội LHPN TP.Dĩ An tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ XI mở rộng, tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Trong năm 2023, Hội LHPN TP.Dĩ An đã đoàn kết, chủ động bám sát và triển khai kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh và Thường trực Thành ủy.  Các hoạt động an sinh xã hội được quan tâm, có nhiều đổi mới, sáng tạo... Chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương" đã tặng 3.641 phần quà, trị giá hơn 2 tỷ đồng cho các trường hợp khó khăn. 

Khen thưởng các cán bộ, hội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào hội

Hội đã tổ chức 35 đợt chương trình “Cho yêu thương đi, nhận hạnh phúc về” trị giá hơn 1,7 tỷ đồng. Chương trình Mẹ đỡ đầu giúp đỡ cho 72 trẻ em mồ côi cha, mẹ do Covid-19 và 167 trẻ em mồ côi do các nguyên nhân khác.  Cuộc vận động gia đình 5 không, 3 sạch, Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” được thực hiện  trị giá 170 triệu đồng… 

Các cơ sở hội thành lập 103 tuyến đường tự quản “Sáng, xanh, sạch, đẹp”, 20 vườn hoa chi hội, thành lập và ra mắt 8 công trình phần việc địa phương góp phần thực hiện văn minh đô thị. Ngoài ra, hội đã thực hiện tốt hoạt động ủy thác với Ngân hàng Chính sách xã hội giúp hội viên vay vốn phát triển kinh tế với tổng số tiền hơn 176 tỷ đồng…

Trao hỗ trợ nuôi dưỡng trẻ mồ côi

Dịp này, Hội LHPN TP.Dĩ An cũng đã trao hỗ trợ nuôi dưỡng 20 trẻ em mồ côi do công ty TNHH Lê Phong tài trợ đợt 3 (6 tháng), trị giá 120 triệu đồng và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên