Trao hỗ trợ cho 3 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 27-12-2023 | 15:35:46

(BDO) Ngày 27-12, chương trình “Ươm mầm khát vọng” do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình các em: Phạm Trần Quang Vinh (sinh năm 2009, ở xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng); Nguyễn Văn Hoài Nam (sinh năm 2011, ở xã Tân Long, huyện Phú Giáo) và Nguyễn Trường Giang (sinh năm 2020, ở xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên).


Ông Nguyễn Tấn Triệu, Giám đốc quỹ Bảo trợ trẻ em trao hỗ trợ cho gia đình em Phạm Trần Quang Vinh 

Em Phạm Trần Quang Vinh mắc bệnh bạch cầu tủy, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.Hồ Chí Minh. Chi phí điều trị khoảng hơn 1 tỷ đồng/4 liệu trình hóa trị. Gia đình em thuộc hộ khó khăn. 

Em Nguyễn Văn Hoài Nam thuộc hộ nghèo của địa phương. Ba bị tai nạn giao thông, hiện tại nằm một chỗ; mẹ bị khuyết tật. Hiện tại tất cả chi phí sinh hoạt, học tập của cả gia đình phụ thuộc chủ yếu vào nguồn thu nhập bấp bênh nên gặp rất nhiều khó khăn. 


Diễn viên Đình Hiếu tặng quà cho gia đình em Nguyễn Văn Hoài Nam 

Em Nguyễn Trường Giang bị khuyết tật đặc biệt nặng, gần 4 tuổi nhưng Giang không biết đi, không biết nói, chỉ nằm một chỗ. Hiện tại gia đình có 5 nhân khẩu, tất cả chi phí sinh hoạt, học tập của cả gia đình phụ thuộc vào nguồn thu nhập của người cha làm công nhân lò gạch.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã thăm hỏi, động viên tinh thần và trao hỗ trợ cho em Phạm Trần Quang Vinh 20 triệu đồng và 2 em Hoài Nam, Trường Giang mỗi em 10 triệu đồng. 


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em và các nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Trường Giang 

Dịp này, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm cũng đã hỗ trợ và tặng quà cho gia đình các em để gia đình có thêm điều kiện chữa trị bệnh, hỗ trợ học tập cho các em.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên