Hội LHTN thị xã Thuận An: Tổ chức Lễ bàn giao nhà Nhân ái

Cập nhật: 10-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-4, Hội LHTN thị xã Thuận An đã tổ chức lễ bàn giao nhà nhân ái cho gia đình anh Nguyễn Thanh Hoàng, hội viên Hội LHTN phường Hưng Định. Ngôi nhà được bàn giao có diện tích 40m2, nền xi măng, mái tole, vách gạch…với tổng kinh phí xây dựng hơn 58 triệu đồng. Trong đó, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tài trợ 30 triệu đồng, tổng công ty Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV tài trợ 10 triệu đồng, công ty TNHH Sab Miller Việt Nam tài trợ công trình nước sạch trị giá 5 triệu đồng, phần còn lại do gia đinh và các Mạnh Thường quân ủng hộ thêm.

 

Tập thể đoàn trao nhà chụp ảnh lưu niệm trước nhà mới của anh Hoàng.

Được biết, anh Hoàng có cuộc sống khó khăn, gia đình sống nhờ vào thu nhập bấp bênh từ việc sửa ống nước dạo, trước đây đây anh cùng mẹ sống trong ngôi nhà tạm có diện tích 10m2 và xuống cấp nhưng anh không có tiền để sửa chữa.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên