Hội Liên hiệp phụ nữ Tx.Dĩ An: Phấn đấu giữ vững danh hiệu xuất sắc năm 2016

Cập nhật: 13-01-2016 | 08:47:14

Sáng 12-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Dĩ An tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ Hội năm 2016 và trao 80 giấy khen của Hội LHPN tỉnh, giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã và Thị hội cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2015.

Năm 2016, Hội LHPN từ thị xã đến các phường tiếp tục tập trung cho phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; tiếp tục thực hiện mô hình CB Hội viên phụ nữ “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và xây dựng mô hình 5 không - 3 sạch. Đồng thời triển khai và thực hiện có hiệu quả 6 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, phấn đấu nguồn vốn ngày tiết kiệm vì phụ nữ nghèo hơn 400 triệu đồng, phấn đấu giảm 80% gia đình hội viên khó khăn, duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động của các CLB 5 không - 3 sạch và CLB Phụ nữ bảo vệ môi trường…

 

H.NGUYÊN - T.HÒA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên