Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng xuất sắc đoạt giải nhất

Cập nhật: 03-06-2014 | 00:00:00

Vừa qua, tại Nhà thi đấu đa năng TP.TDM, Hội Nông dân (HND) đã phối hợp cùng Sở VH,TT&DL tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” lần IX tỉnh Bình Dương năm 2014.

Tham gia giải lần này có 8 đội bóng đến từ HND 9 huyện, thị trong tỉnh, gồm: HND TP.TDM, HND TX.Dĩ An, HND TX.Thuận An, HND TX.Tân Uyên, liên quân HND TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng, HND huyện Phú Giáo, HND huyện Dầu Tiếng và HND huyện Bắc Tân Uyên.

Qua một ngày thi đấu sôi nổi, HND huyện Dầu Tiếng xuất sắc đoạt giải nhất, HND TX.Dĩ An đoạt giải nhì, HND TX.Thuận An và HND huyện Phú Giáo cùng đoạt giải ba.

Đây là hoạt động TDTT thường niên của HND tỉnh nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ, hội viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu học tập kinh nghiệm chuyên môn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

NAM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên