Hội thi gia đình hạnh phúc tỉnh Bình Dương năm 2014

Cập nhật: 23-06-2014 | 00:00:00

  Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi

Các gia đình trải qua 3 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức, kết nối yêu thương (mỗi gia đình sẽ thi 2 câu hỏi), năng khiếu (hát, múa, kể chuyện, kịch…). Cơ cấu giải thưởng, giải thể loại, gồm: Gia đình đạt điểm tuyệt đối phần thi trắc nghiệm, gia đình đạt điểm cao nhất phần thi kết nối yêu thương, đạt điểm cao nhất phần thi năng khiếu; giải đồng đội có các giải nhất, nhì, ba và 6 giải khuyến khích.

Hội thi nhằm hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam (28-6). Đây cũng là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình; đồng thời nhằm tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân những kiến thức liên quan đến lĩnh vực gia đình, như: Kỹ năng sống, cách đối nhân xử thế trong gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, tuyên truyền luật bình đẳng giới, luật phòng chống bạo lực gia đình…

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên