Hơn 100 cán bộ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tốt nghiệp khoá bồi dưỡng nghiệp vụ

Cập nhật: 16-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 16-5, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh Bình Dương tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng pháp luật, nghiệp vụ công an nhân dân (CAND) cho 104 học viên là cán bộ đang công tác tại Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, TP.HCM và 2 Phòng Cảnh sát PCCC Tiền Giang và Quãng ngãi. Thiếu tướng, PGS tiến sĩ Đỗ Ngọc Cẩn, Hiệu trưởng Trường Đại học PCCC đã đến dự.

  Trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khoá học

Qua 6 tháng học tập và rèn luyện tại Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, các học viên được tiếp cận với những kiến thức cơ bản, liên quan trực tiếp đến công tác nghiệp vụ chung của lực lượng CAND, trong đó đi sâu vào nghiên cứu nghiệp vụ chuyên ngành PCCC và cứu nạn cứu hộ… Kết thúc khóa học, 104 học viên đều đạt điểm tốt nghiệp, trong đó 100% đạt loại khá.

Sau khi tốt nghiệp, các học viên sẽ phát huy bản lĩnh, trí tuệ cùng những kiến thức đã học để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ.

TRUNG HẬU - THANH TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên