Hơn 3 triệu lượt học sinh sinh viên vay vốn học tập

Cập nhật: 21-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-2, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức họp trực tuyến tổng kết 5 năm thực hiện chương trình tín dụng đối với học sinh, sinh viên theo Quyết định số 57 của Thủ tướng Chính phủ.

Chương trình đã được triển khai sâu rộng đến các địa phương trên toàn quốc, với sự tham gia tích cực của các tổ chức chính trị xã hội, trực tiếp là 4 tổ chức hội: Liên hiệp Phụ nữ, Nông dân, Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên. Qua hoạt động ủy thác, nhiều tổ chức hội cơ sở vừa củng cố hoạt động hội, vừa làm tốt công tác ủy thác cho vay vốn.

Qua 5 năm, có hơn 3 triệu lượt HSSV vay 43.362 tỷ đồng. Riêng tại Bình Dương, có 30.000 lượt HSSV vay vốn học tập, với 266 tỷ 973 triệu đồng. Từ nguồn vốn vay, HSSV thực hiện được ước mơ học đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

H.Thái
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên
X