Hơn 40 thí sinh tham gia Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng,chống bạo lực gia đình”

Cập nhật: 22-09-2016 | 14:33:19

(BDO) Sáng 22-9, tại UBND xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình” năm 2016.


Các đội đoạt giải tại hội thi

Tham gia hội thi có hơn 40 thí sinh là các thành viên các câu lạc bộ, tổ phòng, chống thuộc mô hình “Ngăn ngừa, giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới”  đến từ 4 ấp: Bến Tượng, Cầu Sắt, Cầu Đôi và Lai Khê. Các đội thi đã cùng nhau tranh tài sôi nổi qua 2 phần thi trắc nghiệm và chung sức trả lời các câu hỏi về Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình.

Hội thi là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, nhằm nâng cao nhận thức của cấp cơ sở và nhân dân địa phương trong việc thực hiện Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình. Qua đó, giáo dục các chuẩn mực đạo đức trong gia đình, giữ gìn thuần phong mỹ tục nhằm xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. 

Kết  quả, ấp Cầu Đôi đã xuất sắc đoạt giải nhất; giải nhì thuộc về ấp Lai Khê; giải ba thuộc về ấp Bến Tượng. Giải khuyến khích thuộc về ấp Cầu Sắt.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên