Hơn 5.000 người khuyết tật tham gia ngày hội tại Suối Tiên

Cập nhật: 30-11-2015 | 14:17:07

(BDO) Trong 2 ngày 28 và 29-11, hàng ngàn người khuyết tật thuộc các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ đã đến Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên (Q.9, TP.HCM) vui chơi thỏa thích hoàn toàn miễn phí.

Nhiều tập thể, cá nhân quan tâm chia sẻ với người khuyết tật được tuyên dương.  

Hưởng ứng Ngày Quốc tế người khuyết tật 3-12, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên tổ chức Ngày hội “thiện tâm nhân ái” lần thứ 16. Trong ngày hội này, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên đã trích kinh phí hơn 1 tỷ đồng nhằm ưu đãi vé miễn phí cho người khuyết tật đến vui chơi, tham gia các trò chơi khám phá, trò chơi vận động phù hợp với tình trạng sức khỏe và thưởng thức chương trình ca nhạc tổng hợp đặc sắc.

Trong ngày hội, “Đại tiệc buffet thiện tâm nhân ái” đã chiêu đãi hơn 7.000 thành viên tham dự ngày hội, tạo không khí sum họp, sẻ chia trong sự quan tâm, cảm thông của cộng đồng với người khuyết tật.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên