Hơn 5000 thiếu nhi tham gia lễ hội trung thu “Đêm trăng Mỹ Phước năm 2017”

Cập nhật: 05-10-2017 | 11:29:53

(BDO) Tối 4-10, tại Nhà hát Mỹ Phước (TX. Bến Cát), Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đầu tư (Becamex ISC), thuộc Becamex IDC đã phối hợp Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước, Công đoàn các KCN Bến Cát, Xí nghiệp Phát triển Công nghiệp Mỹ Phước đồng tổ chức thực hiện đêm lễ hội trung thu “Đêm trăng Mỹ Phước” lần thứ 12, năm 2017 thu hút hơn 10.000 người tham gia và hơn 5.000 phần quà cho các bé thiếu nhi là con em người lao động đang sống và làm việc tại các doanh nghiệp trong các KCN Mỹ Phước (TX.Bến Cát).


Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn cho các nhà tài trợ


Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại chương trình

Theo đó, tại “Đêm trăng Mỹ Phước năm 2017”, Ban tổ chức đã tặng hơn 5000 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, phiếu ăn cho các em thiếu nhi. Ngoài việc tặng quà, chương trình còn có nhiều tiết mục trò chơi dân gian hấp dẫn, gian hàng ẩm thực, múa lân, biểu diễn văn nghệ, những tiết mục xiếc ảo thuật vô cùng chuyên nghiệp và đáng yêu. … mang lại nhiều tiếng cười cho các  em thiếu nhi, để các em đón một trung thu ấm áp, nghĩa tình. Ngoài nhà tài trợ chính là Tổng Công ty Becamex IDC và chương trình còn được sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành, của các mạnh thường quân và nhiều doanh nghiệp đã luôn đồng hành tài trợ cho chương trình xuyên suốt nhiều năm qua, góp phần giúp cho các bé thiếu nhi có một mùa trung thu trọn vẹn, đầy ý nghĩa.

H.THỦY –X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1663
Quay lên trên