Họp báo công bố Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 23-03-2022 | 15:50:59

(BDO) Sáng 23-3, Ban tổ chức Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 – Cúp Number 1 đã tổ chức buổi lễ họp báo công bố giải đấu năm nay.  

Sau khi giải đấu được tổ chức thường niên lần đầu từ năm 2014, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương hằng năm đã trở thành sân chơi thường niên của những cua rơ hạng phong trào của làng xe đạp nước nhà. Bằng sự nỗ lực hết mình của ban tổ chức, giải đấu được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Chính sự thành công ở 8 mùa giải trước là tiền đề giúp cho giải ngày càng có nhiều cá nhân và các CLB mạnh trên toàn quốc tham dự. 


Ban tổ chức giải chia sẻ về những vấn đề liên quan đến Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX

Được biết, mùa giải năm 2022 sẽ có tổng cộng  4 chặng đua đi qua các tỉnh: Tây Ninh, Long An, Bình Phước và Bình Dương. Hiện tại, đã có gần 200 tay đua đến từ 17 CLB hàng đầu nội dung đường trường hệ phong trào đăng kí tham dự giải đấu năm nay. Tương tự như những mùa giải trước, hai lứa tuổi từ 16-40 tuổi và từ 41- 55 tuổi vẫn được duy trì tổ chức. Các cua rơ sẽ cùng tranh tài để nhận được những phần thưởng với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.   

Ngoài ra, bên lề những chặng đua, ban tổ chức giải tiếp tục thực hiện chương trình thiện nguyện trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học những địa phương nơi đoàn đua đi qua. Không chỉ có vậy, khán giả khi xem trực tiếp các chặng đua thông qua nền tảng số của BTV Thể thao, sẽ nhận được những phần quà may mắn khi tham gia vào chương trình Mini Game “Áo Vàng thắng chặng”.  

Lễ khai mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 – Cúp Number 1 sẽ diễn ra lúc 7 giờ 30 phút ngày 26-3. Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2022). Ngay sau đó, các cua rơ sẽ bước vào chặng thi đấu đầu tiên với lộ trình từ Bình Dương đi Tây Ninh. 

Toàn bộ lễ khai mạc, thi đấu tất cả các chặng và buổi lễ trao thưởng sẽ được trực tiếp trên kênh BTV2, Đài PTTH Tây Ninh, Livestream trên fanpage BTV Thể thao, kênh Youtube BTV Thể thao, Trang Biwase Cup, trên nền tảng số của hệ thống MCV NetWork và Myclip Viettel.

HẢI NGUYỄN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=662
Quay lên trên