Họp mặt Ban liên lạc cựu học sinh An Mỹ

Cập nhật: 02-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 2-12, Ban liên lạc cựu học sinh Trường THPT An Mỹ, TP.TDM đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 18, có trên 100 cựu học sinh các thế hệ, đặc biệt là gia đình của cố luật sư Trần Văn Trai cũng đã về dự.

 

Tại buổi họp mặt, các anh chị em đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời đi học và truyền thống hiếu học của trường. Vào những dịp họp mặt như thế này, các cựu học sinh, các Mạnh Thường Quân lại tiếp tục đóng góp vào quỹ học bổng của ban liên lạc nhằm chăm lo việc học tập cho học sinh của trường. Trong ngày này, các anh chị em đã đóng góp được 45 triệu đồng và 400USD; đồng thời, trao 50 suất học bổng, trị giá 600.000 đồng/suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi (ảnh). Đây là nghĩa cử cao đẹp, là tình cảm của thế hệ đi trước dành cho học sinh, thay cho lời động viên các em vươn lên học tốt.

T.Sự - A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X