Húc vào đuôi xe tải, nam thanh niên đi xe máy nguy kịch

Cập nhật: 02-06-2017 | 11:39:58

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 1-6 trên Đại lộ Bình Dương, thuộc KP.Bình Hòa, phường Thái Liêu, TX.Thuận An. Vào thời điểm trên, xe máy BS 72S2 - 5298 do một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển, chạy với tốc độ cao thông từ hướng TP.Thủ Dầu Một về TP.HCM. Khi lưu thông đến ngã tư giao với đường Hữu Nghị (thuộc KCN VIP 1), nam thanh niên điều khiển xe máy lấn sang làn đường dành cho ô tô rồi húc vào đuôi xe tải BS 48C - 039.91 lưu thông phía trước theo hướng cùng chiều. Cú húc mạnh khiến phần đầu của chiếc xe máy dính chặt vào đuôi xe tải. Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng nặng, nam thanh niên ngã văng ra đường và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn nam thanh niên húc vào đuôi xe tải

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
GIAO THÔNG ĐI ĐÚNG PHẦN ĐƯỜNG,
PHÓNG NHANH,VƯỢT ẨU TAI ƯƠNG ĐẾN LIỀN.
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên