Huyện Bắc Tân Uyên: Sôi nổi các giải đấu thể thao mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 15-02-2023 | 08:49:24

Vào cuối tuần qua, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức thành công các giải đấu thể thao, gồm: Cờ tướng, cờ vua và bóng bàn cho người dân trên địa bàn huyện tham gia tranh tài. Đây là các hoạt động thể thao được tổ chức nhằm mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023.


Ban Tổ chức giải trao thưởng cho vận động viên của đơn vị xã Lạc An giành giải nhất nội dung đơn nam môn bóng bàn

Sau hai ngày thi đấu (từ 11 đến 12-2), những đơn vị có thế mạnh ở các môn này như Đất Cuốc, Lạc An hay Thường Tân đều giành vị trí cao ở các môn đăng ký tham gia tranh tài. Dù chỉ diễn ra trong hai ngày, nhưng sân chơi này đã giúp cho các vận động viên phong trào ở nhiều lứa tuổi khác nhau có cơ hội được thể hiện bản thân, đồng thời được giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị bạn.

Theo đó, ở môn cờ tướng, đơn vị Lạc An gần như không có đối thủ khi giành hạng nhất ở cả nội dung đơn nam và đồng đội nam. Trong khi đó ở môn cờ vua, đơn vị Đất Cuốc đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình khi giành hạng nhất ở đơn nam và đồng đội nam. Ở nội dung thi đấu giành cho nữ, đơn vị Tân Mỹ giành cả hai thứ hạng cao nhất ở nội dung đơn nữ và đồng đội nữ. Ở môn bóng bàn, xã Lạc An vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình khi về nhất ở nội dung đơn nam và đôi nam. Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ và đôi nữ, đơn vị Bình Mỹ giành cả hai danh hiệu cao nhất.

Kết thúc giải đấu này, những vận động viên giành thứ hạng cao sẽ được bồi dưỡng thêm về chuyên môn, thường xuyên được kiểm tra để nâng cao trình độ và sẽ là nguồn cung cấp vận động viên cho các đội tuyển cờ vua, cờ tướng và bóng bàn của huyện Bắc Tân Uyên tham gia tranh tài ở các giải đấu cấp tỉnh trong năm 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên