Vật liệu xây dựng Bình Dương đang có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải 2023

Cập nhật: 15-02-2023 | 08:49:24

Sau 4 năm liên tiếp trụ hạng thành công ở sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam, lúc này đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đang có những bước chuẩn bị khá tốt trước thềm mùa giải mới 2023.


VLXD Bình Dương đang có những bước chuẩn bị khá tốt trước thềm mùa giải mới 2023

Hội quân trở lại từ sau Tết Nguyên đán Quý Mão, VLXD Bình Dương đã bắt tay ngay vào công tác tập luyện, nâng cao thể lực và cải thiện chiến thuật. Sau hơn 1 tuần tập luyện tại sân của công ty, hiện tại thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đang có mặt tại Ninh Bình để tham gia giải bóng chuyền tập huấn Hoa Lư 2023. Tại đây, đội đang thể hiện được phong độ khá cao sau khi có được tấm vé dự vòng bán kết với Ninh Bình vào tối nay (15-2) lúc 18 giờ. Trước đó, VLXD Bình Dương đã đánh bại Thể Công 3-1 và để thua Biên Phòng với tỷ số 1-3 ở vòng bảng.

Ở những mùa giải trước đây, VLXD Bình Dương thường không được đi tập huấn, thi đấu giao hữu. Điều này đã được cải thiện trước thềm mùa giải 2023. Những giải đấu giao hữu như thế này sẽ giúp cho HLV Dương Tấn Vinh có cơ hội đánh giá lại tương quan lực lượng, chất lượng chuyên môn của từng vận động viên để kịp thời có được những điều chỉnh cần thiết trước khi bước vào giải đấu chính thức.

Được biết, lực lượng của đội mùa này không có nhiều thay đổi. Những gương mặt trụ cột như Trần Anh Tú, Nguyễn Hùng Cường hay Hoàng Xuân Trường vẫn là hạt nhân chính cho mục tiêu trụ hạng thành công của VLXD Bình Dương. Năm nay, đội có thêm một thành viên mới, đó là chuyền 2 Võ Minh Long. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng, giúp cho hai chủ công Anh Tú và Xuân Trường có thêm những đường chuyền bóng hay, từ đó có được những pha dứt điểm chất lượng.

Sau khi kết thúc giải giao hữu ở Ninh Bình, VLXD Bình Dương sẽ tiếp tục ở lại miền Bắc để tập huấn và thi đấu giao hữu. Thầy trò HLV Dương Tấn Vinh sẽ bước vào thi đấu tại giải bóng chuyền các đội mạnh quốc gia 2023 từ ngày 10 đến 19-3 tại Nhà thi đấu Gia Lâm, Hà Nội. Tương tự như những mùa giải trước đây, mục tiêu của đội là sớm trụ hạng thành công. Và nếu như may mắn và có phong độ ổn định, đội hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí trong top 4 khi mùa giải năm 2023 chính thức hạ màn.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên