Huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2023

Cập nhật: 13-06-2023 | 09:00:53

UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2023.

Tại diễn đàn, các đại biểu đã quan tâm góp ý, hiến kế phát triển giáo dục và đào tạo huyện như: Cần xử lý nghiêm những trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông, vi phạm bạo lực học đường, nhất là hiện tượng học sinh điều khiển xe phân khối lớn; chính quyền địa phương cần tăng cường kiểm tra các dịch vụ phục vụ học sinh ngoài nhà trường để chấn chỉnh các sai phạm; công tác chăm lo, tạo bình đẳng giữa học sinh trường công lập và ngoài công lập…

Trước đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên đã tiến hành lấy ý kiến cha mẹ học sinh của 24 trường học, UBND các xã, thị trấn và các ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện.

H.PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X