Huyện Dầu Tiếng: Tập huấn nghiệp vụ công tác mặt trận năm 2023

Cập nhật: 08-04-2023 | 09:22:35

 Sáng 7-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác mặt trận năm 2023.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo viên triển khai những nội dung: Phát huy vai trò, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội; Quy định 124-QĐ/TW ngày 2-2-2018 của Ban Bí thư về giám sát của MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên; MTTQ thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với nội dung, đánh giá xét công nhận xã, thị trấn đạt chuẩn đô thị văn minh…

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng còn lồng ghép sơ kết công tác mặt trận quý I-2023, phương hướng, nhiệm vụ công tác quý II-2023.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên