Huyện Dầu Tiếng và TX.Bến Cát: Ký kết dịch vụ chuyển trả kết quả hành chính công qua bưu điện

Cập nhật: 09-05-2014 | 00:00:00

Sáng 8-5, tại UBND huyện Dầu Tiếng, Bưu điện Bình Dương ký kết cung cấp dịch vụ “Chuyển trả kết quả hành chính công qua bưu điện” với UBND huyện Dầu Tiếng.

Theo đó, từ 8-5, Bưu điện huyện Dầu Tiếng phối hợp cùng UBND huyện Dầu Tiếng tiếp nhận chuyển phát giấy tờ hành chính công thuộc các lĩnh vực: xây dựng đo đạc, môi trường đất đai, đăng ký kinh doanh… Dịch vụ cung cấp với giá cước trọn gói, không phân biệt trọng lượng: 20.000 đồng/bưu phẩm với địa chỉ nhận trong tỉnh thuộc huyện Dầu Tiếng, TX.Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên, 30.000 đồng/bưu phẩm với địa chỉ nhận trong tỉnh thuộc huyện Phú Giáo, 60.500 đồng/bưu phẩm với địa chỉ nhận ngoài tỉnh. Thời gian chuyển phát với các hình thức: tối đa 1 ngày địa chỉ nhận tại huyện Dầu Tiếng, tối đa 2 ngày địa chỉ nhận thuộc các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, tối đa 6 ngày địa chỉ nhận ngoài tỉnh.

Trong ngày khai trương, để khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ tiện ích này, Bưu điện Bình Dương có chương trình khuyến mãi miễn phí 100% cước phí dịch vụ nội tỉnh cho khách hàng đến đăng ký và 20 phần quà cho 20 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ.

- Trước đó (ngày 7-5) tại UBND TX.Bến Cát, Bưu điện Bình Dương và UBND TX.Bến Cát cũng đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng dịch vụ phát trả kết quả hồ sơ hành chính công. Theo đó, sẽ có 12 lĩnh vực được thực hiện theo dịch vụ này gồm đất đai, môi trường, xây dựng, kinh doanh, chứng thực, hộ tịch, kinh doanh karaoke, giao dịch bảo đảm, thành lập trường, chứng minh nhân dân, giấy đăng ký xe, biển số xe.

Kể từ năm 2012, Bưu điện Bình Dương đã tham gia, đồng hành cùng người dân chuyển phát các hồ sơ hành chính công. Dịch vụ này đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dân vì giúp họ tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại, chờ đợi, đồng thời giảm rủi ro trong lưu thông. Bưu điện Bình Dương cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân sự, tổ chức sản xuất từ khâu tiếp nhận, chuyển phát nhằm mang đến sự an tâm, tin tưởng cho người dân sử dụng dịch vụ.

T.DŨNG - N.PHÚC - C.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên