Kết quả vòng 14 V-League 2013: “Quá đen”, B.Bình Dương bị cầm hòa đáng tiếc

Cập nhật: 01-07-2013 | 00:00:00

   Tiền đạo Anh Đức của B.BD không thắng được thủ môn Văn Hưng trong pha đối mặt

 B.BD đã tấn công áp đảo hoàn toàn V.NB trong hiệp 1 và 3 lần đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc của đội khách. Đầu tiên, cú sút cực mạnh của Aniekan đập trúng xà ngang bật ra, Philani lao vào đánh đầu tung lưới V.NB, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng (phút thứ 6). Sau đó, Vũ Phong chuyền bóng bật trúng hậu vệ V.NB, đổi hướng làm bó tay thủ môn Văn Hưng, nhưng bóng lại đập cột dọc (phút 19). Ngay sau đó, đội trưởng Philani bật cao đánh đầu cận thành, bóng lại tìm đúng xà ngang của V.NB.

Sang hiệp 2, B.BD còn một lần dứt điểm trúng cột dọc đội khách, do tiền vệ Aniekan thực hiện ở phút 65 sau cú sút chéo góc. Ngoài ra, cầu thủ này và tiền đạo Anh Đức, Sunday còn có thêm ít nhất 3 lần đối mặt với thủ môn Văn Hưng nhưng đều không thể đánh bại người gác đền V.NB đã có một buổi chiều may mắn kỳ lạ. Khi hàng phòng ngự, thủ môn và cả xà ngang cột dọc đã bị cú sút của Anh Đức đánh bại, bóng tuột ra từ người thủ môn Văn Hưng, nhưng lại bất ngờ vọt lên trời, thay vì lăn vào khung thành trống! Cuối trận, đội khách chỉ còn lại 10 cầu thủ trên sân (Chu Ngọc Anh nhận 2 thẻ vàng) nhưng đã bảo vệ thành công tỉ số 0-0, bỏ túi 1 điểm vô cùng may mắn trên sân Gò Đậu sau 3 lần toàn thua khi làm khách tại đây trước đó.

Hòa trận này, nhưng B.BD (12 điểm, hạng 10) tăng được 1 bậc trên bảng xếp hạng, nhờ ĐTLA (11 điểm, chót bảng, thua SLNA 0-8,) và Kiên Giang (12 điểm, hạng 11, bại 0-3 trước HAGL).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=575
Quay lên trên