Kết quả chặng 5, Giải Xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương lần IV-2014: Áo vàng đổi chủ

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

- Bình Dương khôi phục hy vọng giành thành tích cao tại giải

Hôm qua (11-3), gần 70 tay đua đến từ 11 CLB xe đạp nữ mạnh nhất Việt Nam và 3 đội tuyển quốc gia đến từ Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia đã tạo nên những diễn biến rất hấp dẫn trên đường đua của chặng 5, từ TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đi TP.Phan Rang - Tháp Chàm (dài 105km) được xem mang tính quyết định cho thành tích cá nhân và đồng đội chung cuộc. Cụ thể, tại đích đến, tay đua Jutatip Maneephan của Thái Lan đã rút thắng Nguyễn Thị Thật (An Giang) và Nguyễn Phan Ngọc Trang của CTN-MTBD để giành chiến thắng chặng 5 sau thời gian 2 giờ 5 phút 26 giây, đạt tốc độ trung bình khá cao là 44,486km/giờ.

Như vậy, tay đua Trương Thị Bích Nhiên đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu Áo vàng sau khi nắm giữ suốt 4 chặng trước đó, mở ra cơ hội giành chiến thắng chung cuộc cho 14 tay đua xếp trong tốp đầu, trong đó có 3 niềm hy vọng của Bình Dương là Thùy Dung, Ngọc Trang và Cẩm Lệ.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=256
Quay lên trên