Khai mạc Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2014-2019

Cập nhật: 26-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 26-6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Bình Dương đã tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ cùng 286 vị đại biểu đã dự hội nghị.

 

Các đại biểu viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Phát biểu khai mạc Đại hội, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhấn mạnh, nhiệm vụ của Đại hội là tăng cường đoàn kết, phát huy dân chủ và đề cao trách nhiệm của mỗi đại biểu; đánh giá khách quan về tình hình khối đại đoàn kết dân tộc của tỉnh; kết quả thực hiện chương trình hành động của nhiệm kỳ VII (2009-2014), đánh giá ưu điểm cũng như những hạn chế và rút ra bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó thống nhất mục tiêu, phương hướng và chương trình hành động của MTTQVN nhiệm kỳ VIII (2014-2019).

 

Đoàn Chủ tịch Đại hội.

Trong ngày làm việc thứ nhất, Đại hội sẽ nghe các báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo báo cáo của Ủy ban MTTQVN tỉnh trình đại hội; Báo cáo đóng góp dự thảo Đại hội VIII MTTQVN; báo cáo kiểm điểm của Ủy ban MTTQVN tỉnh khóa VII, nhiệm kỳ 2009-2014. Đại hội cũng tiến hành Hiệp thương cử Ủy ban MTTQVN tỉnh khóa VIII nhiệm kỳ 2014-2019; Hiệp thương cử đoàn đại biểu dự Đại hội toàn quốc MTTQVN; Tổ chức họp phiên thứ nhất Ủy ban MTTQVN tỉnh để cử Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và các ủy viên thường trực. Đại hội cũng dành phần lớn thời gian để các đơn vị tham gia tham luận.

 

Các đại biểu biểu quyết thông qua chương trình Đại hội.

Trước đó, nhân Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019, các đại biểu đã viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Trí Dũng- Quốc Chiến

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên