Khai mạc Hội nghị tập huấn Luật Đất đai 2014

Cập nhật: 30-10-2014 | 16:08:25

(BDO) Ngày 30-10, Cục Kiểm soát và Quản lý sử dụng đất phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2014. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Mạnh Hiển, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, đại diện sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh khu vực phía Nam.

Hội nghị diễn ra trong hai ngày (30 và 31-10), triển khai các nội dung Chỉ thị số 21/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đổi mới quy định thống kê, kiểm kê đất đai, hướng dẫn khoanh vẽ phục vụ kiểm kê đất đai và lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất, hướng dẫn áp dụng định mức thống kê kiểm kê đất đai  và các nội dung liên quan.

Hội nghị cũng là dịp để cán bộ ngành Tài nguyên và Môi trường các tỉnh trao đổi kinh nghiệm, thảo luận những tình huống xử lý trong thực tiễn công tác, nắm bắt và cập nhật thêm những kiến thức mới để triển khai trong quá trình thực thi nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và địa phương.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên