Khai mạc hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh

Cập nhật: 09-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-6, tại Minh Sáng Plaza, TX.Thuận An đã diễn ra lễ khai mạc hội thi vẽ tranh Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương lần thứ 3 năm 2012.

  Các thí sinh tham gia vẽ tranh trên đĩa bằng gốm.Hội thi do Thư viện tỉnh dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và Tỉnh đoàn tổ chức, đã thu hút 325 thiếu nhi được tuyển chọn ở cấp cở sở của 7 huyện, thị trong tỉnh về tham gia.

Tham gia hội thi, các thí sinh sẽ tham gia vẽ tranh trên gốm tại Minh Sáng Plaza trong thời gian 120 phút với chủ đề tự do vào sáng 9-6, vẽ tranh tập thể trên giấy rô-ki tại Thư viện tỉnh vào chiều 9-6 và vẽ tranh cá nhân trên giấy tại Thư viện tỉnh vào ngày 29-6.

Ban tổ chức hội thi sẽ tiến hành tổng kết và trao giải cho các họa sĩ nhí đoạt giải tại hội thi vào chiều 29-6 tại Thư viện tỉnh.

Ban tổ chức hội thi cho biết, toàn bộ đĩa, màu, quà thưởng ở thể loại vẽ tranh trên gốm do Công ty Gốm sứ Minh Long tài trợ và tiền thưởng cho các thí sinh đoạt giải ở thể loại này do Công ty phần mềm Kim Tự Tháp – PSC tài trợ.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X