Khai mạc lễ hội trái cây Nam bộ 2017

Cập nhật: 01-06-2017 | 14:28:07

(BDO) Sáng 1-6, tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên (Q.9, TP.HCM) đã khai mạc lễ hội trái cây Nam bộ 2017. Tại buổi lễ, các đoàn nghệ thuật đã biểu diễn những đặc trưng văn hóa của các nước, tạo cho lễ hội thêm phần đặc sắc, đa dạng sắc màu văn hóa, góp phần khẳng định ưu thế là một sự kiện văn hóa, du lịch tiêu biểu của cả nước.

Nhiều đặc sản trái cây ngon của Bình Dương thu hút đông du khách

Lễ hội diễn ra với các hoạt động như: chợ nổi trái cây với 44 thuyền bán 150 chủng loại trái cây ngon các loại; hội thi trái ngon - an toàn thu hút trên 800 mẫu trái cây ngon dự thi đến từ 21 tỉnh, thành trong cả nước; hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây thu hút trên 20 tác phẩm dự thi. Nét mới nổi bật của của lễ hội năm nay là liên hoan ẩm thực đường phố châu Á sẽ mang đến các món ăn ngon, độc đáo của các nhà hàng châu Á; hội thi kết mâm ngũ quả diễn ra ngày trong ngày 10-6. Ngay trong ngày khai mạc, hơn 20.000 du lịch đã về Suối Tiên tham quan lễ hội.

HỒ VĂN


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên