Trao 450 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 01-06-2017 | 14:28:07

(BDO) Sáng 1-6, tại trường Tiểu học Tân Mỹ (huyện Bắc Tân Uyên) đã diễn ra lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè năm 2017.

 

Các em học sinh nhận quà và học bổng trong chương trình 

Hơn 500 trẻ em trên địa bàn huyện đã có dịp giao lưu và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do Đội Nghệ thuật Măng non Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Bên cạnh đó, các em còn vui chơi thỏa thích tại 6 gian hàng trò chơi dân gian đầy thú vị. Dịp này, Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội và UBND huyện Bắc Tân Uyên đã trao tặng 50 suất học bổng (mỗi suất 500 ngàn đồng), 450 phần quà và 1 sân chơi trẻ em trị giá 200 triệu đồng. Tổng kinh phí trao hỗ trợ là 360 triệu đồng. Ngoài ra, Ban chỉ đạo các hoạt động hè huyện Bắc Tân Uyên cũng đã tổ chức diễu hành tuyên truyền chương trình phòng chống tai nạn, thương tích trẻ em; phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em và bảo vệ trẻ em quanh các tuyến đường qua các xã trong huyện.

Đây là chương trình do Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật có dịp gặp gỡ giao lưu và vui chơi giải trí nhân dịp Tết thiếu nhi 2017.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên