Khảo sát hệ thống báo hiệu giao thông trên một số tuyến đường

Cập nhật: 04-04-2018 | 09:01:43

Trong thời gian qua, Phòng Quản lý đô thị TP.Thủ Dầu Một đã thường xuyên khảo sát, tham mưu UBND thành phố thực hiện duy tu, sửa chữa cơ sở hạ tầng giao thông, bổ sung lắp đặt các hệ thống biển báo hiệu giao thông đường bộ, sơn kẻ vạch đường... ở các tuyến đường, giao lộ trọng điểm còn nhiều bất cập, nhằm bảo đảm cho người và phương tiện lưu thông.

Ngoài ra, đơn vị đã tham mưu UBND thành phố giải quyết về việc dừng, đậu xe trên tuyến đường Thích Quảng Đức (đoạn từ đường 30/4 đến Đại lộ Bình Dương) và tuyến đường nội bộ Khu Thương mại Dịch vụ Becamex nối từ đường 30/4 ra Đại lộ Bình Dương; tham mưu UBND thành phố thuận chủ trương cho lắp đặt đèn tín hiệu giao thông chớp vàng cảnh báo tại các giao lộ CMT8 - Trần Bình Trọng; Nguyễn Thị Minh Khai - đường hẻm vào trường Tiểu học Phú Hòa 3; đường Phạm Ngọc Thạch - ĐX44 (Phú Mỹ) và phối hợp với Công an thành phố khảo sát hệ thống báo hiệu giao thông một số tuyến đường trên địa bàn thành phố.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên