Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 02-09-2016 | 07:30:03

- TX.BẾN CÁT: Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Bến Cát vừa tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2-9). Chương trình văn nghệ diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và đoàn kết với nhiều tiết mục hát, múa đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm gắn bó quân - dân, truyền thống anh dũng, kiên cường của bộ đội Cụ Hồ... Chương trình đã khơi dậy truyền thống hào hùng của đất nước Việt Nam nói chung và quê hương Bến Cát nói riêng trong 71 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa văn nghệ của người dân địa phương. (T.Nga - X.Thành)

- TX.DĨ AN: Sáng qua (1-9), Ban vận động Ngày vì người nghèo TX.Dĩ An cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Chân (233b/22, khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An). Căn nhà được xây dựng trên nền đất có sẵn với tổng diện tích 40m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, mái lợp tôn, tường gạch, sơn nước, nền gạch men với tổng kinh phí là 75 triệu đồng. Căn nhà đại đoàn kết đã giải quyết khó khăn về nhà ở và đem đến niềm vui cho gia đình bà Chân. (Trung Hòa)

- BẮC TÂN UYÊN: Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Ngân hàng VietcomBank- Chi nhánh Bình Dương tổ chức trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2016-2017. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có tinh thần hiếu học, vượt khó vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn huyện. Chương trình nhằm động viên, tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện tiếp tục đến trường học tập, thực hiện ước mơ hoài bão trong tương lai. (Chí Nhẫn)

- PHÚ GIÁO: Hội Đông y huyện Phú Giáo vừa tiến hành Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2016-2021. Trong nhiệm kỳ III, hội đã duy trì và thực hiện có hiệu quả các phong trào khám chữa bệnh từ thiện. Trong thời gian tới, hội tiếp tục làm tốt công tác khám, cấp thuốc từ thiện, phối hợp chặt chẽ với các ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân trong các hoạt động từ thiện; kiện toàn, phát triển hội viên, xây dựng tổ chức hội mạnh về tổ chức, giỏi về chuyên môn. Dịp này, Hội Đông y tỉnh đã tặng giấy khen cho 11 cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng quỹ hội và công tác từ thiện. UBND huyện khen thưởng cho 5 tập thể và 12 cá nhân làm tốt công tác từ thiện và chăm sóc sức khỏe nhân dân giai đoạn 2011-2016. (Trương Thị Thêm)

- TX.THUẬN AN: Phường An Thạnh vừa tổ chức hội nghị chuyên đề về công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn năm 2016. Phường An Thạnh hiện có 127 công ty, doanh nghiệp và hơn 2.480 cơ sở, hộ kinh doanh đang hoạt động nên lượng rác thải phát sinh rất lớn, bình quân 21 đến 25 tấn/ngày. Tại hội nghị, các đại biểu cũng nêu lên nhiều giải pháp và kiến nghị nhằm tăng cường hơn nữa công tác bảo vệ môi trường; trong đó đáng chú ý như Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cần đẩy mạnh công tác vận động đoàn viên, hội viên, tuyên truyền trong các buổi sinh hoạt; xây dựng mô hình tuyến đường thanh niên tự quản; mô hình “5 không 3 sạch”... (Văn Tiến)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên