Khen thưởng 79 chủ nhà trọ có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch

Cập nhật: 02-09-2021 | 17:56:47

(BDO) Để kịp thời động viên các chủ nhà trọ đã có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một đã quyết định khen thưởng cho 79 chủ nhà trọ trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo phường Hòa Phú trao giấy khen của UBND TP.Thủ Dầu Một cho chủ nhà trọ có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch covid-19. 

Được biết, thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã có cuộc vận động giảm giá phòng trọ để chia sẻ khó khăn với công nhân, người lao động. Theo đó, đến nay, trên địa bàn 14 phường đã nhận được sự hưởng ứng của 848 chủ nhà trọ với gần 9.800 phòng., số tiền được miễn, giảm trên 4 tỷ đồng. Việc làm này đã góp phần sẻ chia bớt khó khăn đối với người lao động trong bối cảnh dịch Covid - 19 ảnh hưởng mọi mặt đời sống người dân, thể hiện tính nhân văn của người dân Đất Thủ nhân ái, nghĩa tình. 

Tấm lòng thơm thảo của những chủ nhà trọ đã lan tỏa điều tốt đẹp, giúp người lao động xa quê có thêm động lực trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=733
Quay lên trên