Khối thi đua các cơ quan Đảng của tỉnh: Thực hiện tốt phong trào thi đua

Cập nhật: 18-01-2024 | 17:11:47

(BDO) Chiều 18-1, Khối thi đua các cơ quan Đảng của tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 


Toàn cảnh hội nghị

Khối thi đua các cơ quan Đảng của tỉnh gồm 10 đơn vị. Trong năm 2023, các cơ quan, đơn vị trong khối đã thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua tại cơ quan, đơn vị. Nội dung thi đua bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị và bảo đảm tiến độ hoàn thành chương trình, kế hoạch theo tiến độ đề ra. Kết quả, phong trào thi đua đã tác động tích cực đến việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng cán bộ, công chức, viên chức trong khối. 

Năm 2024, Khối thi đua các cơ quan Đảng của tỉnh tập trung triển khai và thực tốt các nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2024 gắn với thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị cơ quan.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên