Khởi tố vụ án “Hành hạ người khác” liên quan đến clip bé trai 5 tuổi bị hành hạ

Cập nhật: 10-08-2021 | 09:26:05

(BDO) Tối 9-8, đại diện cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án “Hành hạ người khác” xảy ra tại phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An) gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.


Đối tượng Lê Hoài Nam

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận an đã tạm giam đối tượng Lê Hoài Nam (sinh năm 1992, HKTT tại P.15, Q.8, TP.HCM).  Trước đó, tối 4-8, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đánh đập dã man một bé trai 5 tuổi không mặc quần áo.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Bình Chuẩn xác định Lê Hoài Nam chính là đối tượng thực hiện hành vi đánh đập bé B.N.P.A (sinh năm 2016). Qua làm việc, xác định Nam chung sống như vợ chồng với Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1992, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Bé B.N.P.A là con riêng của Trang. Từ đầu tháng 5-2021 đến nay, Nam bán cà phê và sống cùng Trang và bé B. N. P.A. Thời gian sinh sống tại đây Nam thường xuyên đánh đập và chửi mắng bé. 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=484
Quay lên trên