Lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh Bình Dương gặp gỡ báo chí đầu năm

Cập nhật: 05-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 5-2, lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh Bình Dương tổ chức gặp gỡ đại diện các cơ quan thông tấn báo chí và thông tin kết quả hoạt động của ngành trong năm 2012.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh cho biết, năm 2012, môi trường xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng so với năm 2011. Cụ thể, số tờ khai tăng 12,53%; kim ngạch xuất nhập khẩu tăng 20,32%; số lượng doanh nghiệp đăng ký làm thủ tục tăng 5,91%...

Năm 2013, Cục Hải quan tỉnh được giao thu ngân sách tăng 26% so với năm 2012. Đây là nhiệm vụ quan trọng mà ngành phải hoàn thành cùng với nhiệm vụ tiếp tục cải cách - hiện đại hóa và xây dựng lực lượng hải quan trong sạch vững mạnh.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo Cục Hải quan tỉnh, ông Nguyễn Phước Việt Dũng, Phó Cục trưởng phụ trách đã cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã hợp tác, hỗ trợ thông tin tuyên truyền về hải quan thời gian qua và tiếp tục phát huy giúp Cục Hải quan tỉnh hoàn thành nhiệm vụ những năm tiếp theo.

Duy Chí - Thành Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên