Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, người có công cách mạng

Cập nhật: 12-01-2022 | 18:42:48

* Phát triển kinh tế gắn với phòng chống dịch

(BDO) Chiều 12-1, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc Tết 5 gia đình chính sách, người có công cách mạng, đảng viên lớn tuổi tiêu biểu và tặng 651 phần quà cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Cùng đi có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở ngành.

Ông Nguyễn Văn Lợi thăm Trung tâm điều trị bệnh nhân COVID-19 Ngô Quyền

Tại các điểm đến, Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các gia đình chính sách, có công cách mạng, đảng viên lớn tuổi tiêu biểu đối với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Ông Nguyễn Văn Lợi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công cách mạng, đảng viên lớn tuổi tiêu biểu huyện Dầu Tiếng

Đoàn cũng đến thăm lực lượng làm công tác chăm sóc, điều trị F0 tại nhà và y bác sĩ trong khu điều trị bệnh nhân COVID-19. Tại Trạm Y tế lưu động, Tổ Covid-19 cộng đồng (khu phố 1, thị trấn Dầu Tiếng) và Trung tâm điều trị bệnh nhân COVID-19 Ngô Quyền, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, hy sinh của những lực lượng đang công tác tại khu cách ly, làm tốt công tác tiếp nhận cách ly, góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022 sắp tới, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ y, bác sĩ, nhân viên đang theo dõi chăm sóc điều trị  F0 tại nhà và khu điều trị. Đồng thời, trao quà, tiền và kinh phí hỗ trợ các lực lượng làm nhiệm vụ, các gia đình chính sách, người có công cách mạng, đảng viên lớn tuổi tiêu biểu.

*Chiều cùng ngày, đoàn đã có buổi làm việc với tập thể Ban thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng. Qua lắng nghe ý kiến lãnh đạo huyện và các sở ngành liên quan, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao kết quả thực hiện “nhiệm vụ kép” phát triển kinh tế gắn với phòng chống dịch. Năm qua, huyện Dầu Tiếng không chỉ là điểm sáng trong công tác điều trị, phòng chống dịch của tỉnh mà còn làm tốt công tác chi viện cho các “vùng đỏ”. Để triển khai tốt nhiệm vụ năm 2022, huyện cần tập trung thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, đảm bảo song song 2 nhiệm vụ phát triển kinh tế gắn với phòng chống dịch. Chú trọng thúc đẩy sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng xây dựng nông thôn mới, đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư công, phát triển đô thị, đảm bảo công tác an sinh xã hội...

 Kim Hà- Dũng Tuấn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên