Lãnh đạo tỉnh tiếp lãnh đạo Công ty P&G Việt Nam đến chúc tết

Cập nhật: 03-02-2016 | 16:30:00

(BDOSáng 3-2, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Emre Olcer - Tổng giám đốc Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam đến thăm và chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương.

Ông Emre Olcer, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam chúc tết và tặng hoa cho ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy

Thay mặt Công ty P&G Việt Nam, ông Emre Olcer đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự phát triển ở Việt Nam. Năm 2015, GDP của Việt Nam đã tăng 6,7% là rất cao. Đồng thời, ông Emre Olcer cũng nhận định rằng, Việt Nam đang là một ngôi sao sáng đang lên ở khu vực Châu Á bởi sự ổn định về mặt chính trị và tiềm năng phát triển kinh tế rất cao. Riêng cá nhân ông rất khâm phục viễn cảnh năm 2020 mà chính phủ Việt Nam vừa đặt ra và tin rằng Việt Nam sẽ hoàn thành được mục tiêu đó cùng nhiều mục tiêu khác trong thời gian tới.

Ông Emre Olcer, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam chúc tết và tặng hoa cho ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh 

Trong năm 2015, Công ty P&G Việt Nam tại Bình Dương đã đạt mức tăng trưởng rất nhanh. Trong đó có sự đóng góp của Bình Dương vào sự phát triển đội ngũ nhân lực của công ty. Trong thời gian tới, công ty sẽ triển khai một số dự án mới, hứa hẹn sẽ tạo bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Do đó, rất hy vọng sự hỗ trợ mạnh mẽ của lãnh đạo Bình Dương, trong năm 2016 sắp tới để công ty sẽ ngày càng phát triển cao hơn nữa.

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng và mừng tết nguyên đán Bính Thân, ông Emre Olcer cũng đã chân thành chúc mừng ông Trần Văn Nam đã được bầu làm Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII và rất kỳ vọng vào sự nhiệt huyết của các vị lãnh đạo mới của tỉnh sẽ góp phần xây dựng Bình Dương trở thành một thành phố trẻ phát triển toàn diện.

Đồng thời, ông cảm ơn ngài Bí thư Tỉnh ủy, ngài Chủ tịch UBND tỉnh và chính quyền Bình Dương đã hỗ trợ công ty rất nhiều trong thời gian vừa qua đặc biệt đã giúp chúng tôi có được giấy phép để xây dựng Nhà máy Gillettle ở Bình Dương.

Đáp lời ông Emre Olcer, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty cũng như những hoạt động chăm lo cho nhân dân trong tỉnh trong thời gian qua. Thực hiện theo định hướng của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ X, trong thời gian tới, Bình Dương sẽ luôn sát cánh hỗ trợ doanh nghiệp, sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ trong khả năng có thể. 

Sáng cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Emre Olcer - Tổng giám đốc Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam đến thăm và chúc tết.

MINH HIẾU

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên