Lãnh đạo tỉnh tiếp tân Tổng lãnh sự Cuba  

Cập nhật: 21-02-2019 | 17:42:36

(BDO) Chiều 21-2, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Indira Lopez Arguelles, tân Tổng lãnh sự Cuba tại TP.HCM đến chào xã giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng trao quà lưu niệm cho bà Indira Lopez, tân Tổng lãnh sự Cuba tại TP.HCM . Ảnh: M.Nguyễn

 

Tại buổi tiếp, bà Indira Lopez Arguelles khẳng định Việt Nam và Cuba có mối quan hệ khắng khít lâu đời và bày tỏ vui mừng trước những thành tựu về kinh tế - xã hội mà Việt Nam đạt được thời gian qua. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lớn của Cuba đã đến đầu tư tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực. Thời gian tới, Cuba sẽ đầu tư chuyển giao công nghệ và hợp tác trong lĩnh vực sản xuất thuốc, dược phẩm tại Việt Nam. Song song đó, doanh nghiệp Cuba sẽ hợp tác phát triển du lịch và hỗ trợ học bổng học tiếng Tây Ban Nha cho học sinh. Bà Indira Lopez Arguelles tin tưởng rằng Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng sẽ có những bước tiến mới trong tương lai.

Cảm ơn chuyến thăm Bình Dương của bà Indira Lopez Arguelles, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng hy vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ bà Indira Lopez Arguelles và mong muốn trong thời gian tới, sẽ có nhiều doanh nghiệp Cuba đến đầu tư tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

KHÁNH VINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên