Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ

Cập nhật: 26-07-2018 | 10:54:57

(BDO) Sáng 26-7, nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947-27.7.2018), Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh, TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An… đã tổ chức lễ viếng và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đài liệt sỹ


Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thắp nhang tại các phần mộ liệt sỹ

Tại buổi viếng, các đại biểu đã kính cẩn dâng những vòng hoa tươi thắm, nghiêng mình tưởng niệm anh linh của các anh hùng, liệt sỹ, đồng bào, đồng chí đã hi sinh vì nền độc lập dân tộc. Các đại biểu đã thắp những nén nhang thơm trên các phần mộ trong khuôn viên nghĩa trang với lòng thành kính ghi nhớ sâu sắc những những công lao, cống hiến, hi sinh của những thế hệ đi trước.

Được biết, thời gian qua, tỉnh Bình Dương luôn thực hiện đúng, đủ các chế độ chính sách của Nhà nước với người có công, đồng thời trích một phần ngân sách của tỉnh để đảm bảo cuộc sống cho các đối tượng có công ngày càng tốt hơn.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên