Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một: Thăm các chùa nhân dịp Đại lễ Vu Lan 2016

Cập nhật: 16-08-2016 | 08:09:26

Sáng 15-8, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn đi thăm các chùa trên địa bàn nhân dịp Đại lễ Vu Lan báo hiếu năm 2016.

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã tặng quà, chúc các vị trụ trì, tăng ni, phật tử một mùa Vu Lan thật an lành, sức khỏe. Thông qua mùa Vu Lan báo hiếu, lãnh đạo thành phố mong muốn các chùa vận động bà con tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong mùa lễ Vu Lan báo hiếu, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đồng hành và làm tốt công tác đoàn kết dân tộc; thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội, ủng hộ người nghèo, trợ giúp cho học sinh gặp khó khăn, người tàn tật, neo đơn... góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương.

Các vị trụ trì các chùa đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với Phật giáo nói chung và các nhà chùa trong địa phương nói riêng; đồng thời hứa sẽ làm tốt công tác phật sự, chấp hành tốt các chính sách về tôn giáo, tín ngưỡng, cùng với địa phương xây dựng đô thị Thủ Dầu Một ngày càng giàu đẹp, văn minh.

K.CHI - M.NHỰT

Chia sẻ bài viết
Tags
Vu Lan

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên