Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một thăm các cơ sở Phật giáo nhân Đại lễ Vu lan 2014

Cập nhật: 07-08-2014 | 08:57:58

Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự các cơ sở Phật giáo trên địa bàn nhân dịp Đại lễ Vu lan năm 2014.

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã thăm hỏi, chúc các vị trụ trì, tăng ni, phật tử một mùa Vu lan an lành; đồng thời, ghi nhận những đóng góp, các hoạt động từ thiện của các vị trụ trì, tăng ni, phật tử trong thời gian qua và mong muốn các tăng ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đồng hành và làm tốt công tác đoàn kết dân tộc. Các vị trụ trì chùa cũng bày tỏ cám ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền và Ủy ban MTTQVN TP.Thủ Dầu Một đã tạo mọi điều kiện cho tăng ni, phật tử sống tốt đời đẹp đạo có hiếu với cha mẹ, ông bà, làm việc có hiếu, có nghĩa góp phần làm cho cuộc sống an lành tốt đẹp, góp phần xây dựng đô thị Thủ Dầu Một ngày càng phát triển, văn minh.
Dịp này, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã tặng 15 phần quà cho các cơ sở chùa, với tổng số tiền 9 triệu đồng.


KIM CHI
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên