Lãnh đạo TP.Thuận An đối thoại với nhân dân về công tác cải cách hành chính

Cập nhật: 09-11-2023 | 12:38:17

(BDO) Sáng 9-11, TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu Thành ủy, UBND thành phố với nhân dân về công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số (CĐS), xây dựng chính quyền điện tử trên địa bàn thành phố. Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy; ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND thành phố; bà Nguyễn Ngọc Phượng, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đồng chủ trì hội nghị. 


Toàn cảnh hội nghị


Bà Huỳnh Thị Thanh Phương phát biểu định hướng nội dung, phương pháp đối thoại

Tại hội nghị, người dân bày tỏ đồng tình, phấn khởi với những kết quả TP.Thuận An đã đạt được trong công tác cải cách hành chính, CĐS, xây dựng chính quyền điện tử trong thời gian qua, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân khi tìm hiểu, tiết kiệm thời gian và chi phí khi giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố. Đồng thời, người dân cũng đề nghị thành phố tăng cường tình nguyện viên xuống khu phố, ấp, địa bàn dân cư để hướng dẫn người lớn tuổi tiếp cận được công nghệ thông tin; để CĐS thành công người đứng đầu phải quyết liệt, lắng nghe ý kiến của nhân dân; cần thường xuyên bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức về công nghệ thông tin…


Ông Nguyễn Thanh Tâm trả lời ý kiến của nhân dân


Nhân dân TP.Thuận An phát biểu ý kiến

Lãnh đạo TP.Thuận An đã trả lời, giải đáp cụ thể, thấu đáo những ý kiến của nhân dân theo thẩm quyền. Những vấn đề còn lại, lãnh đạo thành phố ghi nhận, chỉ đạo các phòng, ban liên quan nghiên cứu, tìm phương án giải quyết, có văn bản trả lời cho nhân dân.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên