Lãnh đạo TX.Tân Uyên: Tiếp Đoàn công tác quận Kiến An, TP.Hải Phòng

Cập nhật: 14-10-2015 | 09:58:31

Chiều 13-10, lãnh đạo Thị ủy, UBND TX.Tân Uyên đã có buổi tiếp Đoàn công tác quận Kiến An, TP.Hải Phòng đến học tập kinh nghiệm mô hình sản xuất nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị sinh thái.

Tại buổi tiếp, hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm về mô hình phát triển sản xuất nông nghiệp. Thời gian qua, trên địa bàn TX.Tân Uyên đã xuất hiện nhiều mô hình sản xuất theo hướng nông nghiệp đô thị sinh thái, giá trị sản xuất nông nghiệp tăng bình quân hàng năm khoảng 4,15 - 4,6%/ năm, đã hình thành các vùng sản xuất tập trung chuyên canh như: vùng trồng rau tại các xã, phường Thạnh Hội, Tân Vĩnh Hiệp, Uyên Hưng; vùng trồng cây ăn quả ở các xã ven sông Đồng Nai, vùng trồng bưởi Bạch Đằng.

Dịp này, đoàn cũng đã tham quan mô hình phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị sinh thái tại xã Phú Chánh.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên