Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà tại cơ sở cai nghiện ma túy

Cập nhật: 28-06-2019 | 14:52:53

(BDO) Sáng 28-6, nhân dịp Tháng hành động phòng chống ma túy, đoàn công tác do ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 138 tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cơ sở cai nghiện ma túy, trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh, đóng trên địa bàn xã Tam Lập, huyện Phú Giáo.


Ông Đặng Minh Hưng,
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho cơ sở cai nghiện và các học viên

Tại buổi thăm, ông Đặng Minh Hưng đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công nhân viên cơ sở cai nghiên ma túy đã tạo ra môi trường an toàn, lành mạnh cho các học viên điều trị; đồng thời khẳng định, công tác phòng, chống ma túy luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng và Nhà nước. Bởi, đây là tệ nạn gây ra nhiều vấn đề tiêu cực, ảnh hưởng đến đời sống xã hội, nhất là tình hình an ninh trật tự. Nói chuyện cùng các học viên tại trung tâm, ông Đặng Minh Hưng đã động viên và chúc các học viên nhiều sức khỏe, cố gắng hoàn thành tốt chương trình cai nghiệm tại cơ sở, có suy nghĩ thấu đáo, nhận thức đúng, đủ và có hành động thiết thực, trách nhiệm, sớm trở thành người có ích cho gia đình và cộng đồng xã hội, là nguồn lao động cần thiết trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đoàn cũng gửi tặng nhiều phần quà ý nghĩa như tivi, quạt, tiền mặt cho các học viên tiêu biểu, qua đó, tạo động lực để học viên phấn đấu rèn luyện tích cực, sớm trở về hoà nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=759
Quay lên trên