Lưu ý khi làm hồ sơ ĐKDT

Cập nhật: 17-04-2013 | 00:00:00

ngocanhbc@gmail.com

Trường Đại học Kinh tế bao giờ cũng có điểm sàn vào trường. Nếu em đủ điểm sàn mà không đủ điểm vào ngành mình đăng ký thì được xét tuyển vào ngành khác còn chỉ tiêu, cùng khối thi. Trường xác định điểm sàn dựa trên điểm thi của thí sinh và chỉ tiêu được giao, do vậy em không phải lo lắng về điều đó.

Em được quyền xét tuyển ở nhiều trường khác nhau vì theo quy định của Bộ GD-ĐT thí sinh dự thi đại học theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT, nếu không trúng tuyển vào trường đã dự thi (hoặc trường không tổ chức thi, chỉ xét tuyển), nhưng có kết quả thi bằng hoặc lớn hơn điểm sàn cao đẳng đối với từng đối tượng và khu vực (không có môn nào bị điểm 0), được trường tổ chức thi cấp 2 giấy chứng nhận kết quả thi đại học, có đóng dấu đỏ của trường.

Thí sinh sử dụng giấy chứng nhận kết quả thi có đóng dấu đỏ của trường tổ chức thi hoặc bản sao có công chứng (theo quy định của từng trường) để tham gia đăng ký xét tuyển vào các trường còn chỉ tiêu, cùng khối thi và trong vùng tuyển của trường.

NGỌC THANH (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X