Năm 2012, Becamex IDC phấn đấu đạt doanh thu 11.500 tỷ đồng

Cập nhật: 19-03-2012 | 00:00:00

Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2011 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2012.

Năm 2011, tuy tình hình chung không thuận lợi nhưng với sự nỗ lực của lãnh đạo và tập thể, Becamex IDC đã hoàn thành mục tiêu sản xuất - kinh doanh như kế hoạch đề ra, đưa doanh thu đạt 11.458 tỷ đồng; lợi nhuận 2.389 tỷ đồng và nộp ngân sách hơn 1.000 tỷ đồng; đời sống của công nhân, viên chức được ổn định, chất lượng lao động được nâng cao...

Năm qua, Becamex IDC tiếp tục thực hiện tốt và đẩy nhanh các dự án phát triển và kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp - khu đô thị làm đòn bẩy cho tỉnh nhà. Cụ thể như đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại Becamex, tiếp tục đầu tư đường Mỹ Phước - Tân Vạn và 3 tuyến đường Tân Uyên, đầu tư và hoàn thiện các khu công nghiệp và đô thị do Becamex IDC làm chủ đầu tư nhằm tạo quỹ đất sạch với cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ để phục vụ các nhà đầu tư.

Với kết quả đạt được, năm 2012, Becamex IDC phấn đấu đưa doanh thu của tổng công ty và các công ty thành viên đạt 11.500 tỷ đồng, lợi nhuận 2.400 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 1.000 tỷ đồng. Nhiệm vụ cụ thể mà tổng công ty thực hiện là tập trung đầu tư các dự án nhà ở an sinh xã hội theo đề án đã duyệt; hoàn thiện cơ sở hạ tầng khu công nghiệp - đô thị Mỹ Phước 1, 2, 3, Khu định cư Việt - Sing; tiếp tục đầu tư  cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp - đô thị Thới Hòa, Bàu Bàng để chuẩn bị quỹ đất phục vụ nhà đầu tư; đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư; công tác thi công công trình Trung tâm chính trị - hành chính tập trung...

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=189
Quay lên trên