Nam thanh niên đâm chết anh cột chèo

Cập nhật: 01-05-2017 | 16:10:19
Đối tượng Hận tại cơ quan công an

(BDO) Ngày 30-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hận (SN 1996, quê An Giang), tạm trú tại phường Bình Chuẩn, TX Thuận An để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo cơ quan điều tra, trước đó Hận cho chị vợ là Nguyễn Thị Hên mượn số tiền là 4 triệu đồng nhưng khi đòi lại thì chị Hên không trả mà còn lên tiếng thách thức, chửi bới. Bức tức, khoảng gần 21 giờ tối 29-4, sau khi đi nhậu về Nguyễn Văn Hận thủ dao thái lan trong người rồi cùng rủ anh trai mình là Nguyễn Văn Thanh Điền và anh Huỳnh Văn Ốc đến phòng trọ chị Hên tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX Thuận An để đòi lại tiền.

Tại đây, giữa hai bên xảy ra cãi vã, Hận bị chồng chị Hên là anh Trần Văn Út dùng cây sắt lao đến đánh. Hận rút gao thủ sẵn đâm anh Út. Sau khi sự việc xảy ra người dân bắt giữ Hận và đưa anh Út đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Út đã chết trên đường tới bệnh viện. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Dương tiếp túc điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên