Nâng cao hiệu quả hoạt động các trung tâm văn hóa - học tập cộng đồng

Cập nhật: 06-10-2016 | 09:12:57

Sáng 5-10, tại Nhà Văn hóa huyện Dầu Tiếng, Sở Văn hóa- Thể thao & Du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình 9 tháng năm 2016.

Trong 9 tháng qua, toàn ngành đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền cổ động trực quan, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, nổi bật là công tác tuyên truyền tổ chức bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”và công tác gia đình tiếp tục được triển khai nhân rộng tại các địa phương gắn với việc thực hiện xây dựng nông thôn mới, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Các thiết chế văn hóa, thể thao và di tích từ cấp tỉnh đến cơ sở tiếp tục được quan tâm đầu tư trùng tu, tôn tạo nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa và tập luyện thể dục thể thao của cộng đồng; công tác xúc tiến, quảng bá du lịch được đầu tư mạnh. Công tác quản lý nhà nước được triển khai đồng bộ, thường xuyên. Các địa phương và ngành chức năng tăng cường công tác thanh, kiểm tra trên các lĩnh vực quản lý.

Hội nghị cũng thảo luận một số nội dung xoay quanh việc xây dựng các thiết chế văn hóa - thể thao, nâng cao hiệu quả hoạt động các trung tâm văn hóa - học tập cộng đồng xã, phường, thị trấn; công tác xây dựng, trùng tu, tôn tạo các di tích; xã hội hóa hoạt động văn hóa, thể thao… đồng thời đề ra phương hướng hoạt động 3 tháng còn lại của năm 2016 nhằm bảo đảm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao trong năm.

N.BÌNH - B.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên