Ngày hội sáng tạo sản phẩm bảo vệ môi trường năm 2022

Cập nhật: 16-06-2022 | 17:42:03

(BDO) Trong 2 ngày 15 và 16 - 6, Ban điều hành Dự án “Tổng hợp các nguồn lực xã hội trong công tác giảm thiểu rác thải trên địa bàn thành phố Dĩ An - Bình Dương” (gọi tắt là dự án), do UNDP GEF SGP tài trợ, đã tổ chức chuỗi hoạt động ngày hội sản phẩm sáng tạo bảo vệ môi trường tại phường Đông Hòa, TP.Dĩ An (ảnh). Hoạt động này nằm trong khuôn khổ thuộc dự án.

Ngày hội nhằm mục đích tăng cường các hoạt động hưởng ứng chủ đề “Giảm thiểu sử dụng sản phẩm làm từ nhựa”, “Nói không với với sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần”.

Việc tổ chức ngày hội góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức, khuyến khích hội viên, phụ nữ phát huy tính năng động, sáng tạo trong việc tận dụng hiệu quả rác thải để tái chế, tái sử dụng tạo ra sản phẩm, dụng cụ gia đình, đồ trang trí… thân thiện môi trường.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên