Ngày Quốc tế phụ nữ, phái đẹp được ưu tiên

Cập nhật: 07-03-2014 | 00:00:00

8-3 là ngày tôn vinh vẻ đẹp và giá trị phẩm chất, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ của toàn thế giới nói chung. Đây cũng là ngày cả thế giới dành tặng cho phái đẹp những lời chúc ấm áp, bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa.

Những ngày cận 8-3, khắp các phố chợ, chúng ta rất dễ bắt gặp những cửa hàng bán đồ lưu niệm, hoa tươi tấp nập người mua. Chị Nguyễn Thị Yến Hồng, nhân viên bán hàng ở tiệm thú nhồi bông “Nhóc” tại đường Yersin, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, cho biết: “Hiện tại cửa hàng bày bán rất nhiều mặt hàng nhưng đối tượng được chú trọng trên hết là phụ nữ. Chính vì vậy, nhiều mẫu mã mới như dây buộc tóc, kẹp tóc, vòng cổ cũng như các loại túi xách dành cho tất cả các lứa tuổi. Năm nay, phổ biến nhất là loại mặt hàng hoa gấu bông vừa mới lạ, vừa bắt mắt được các bạn trẻ lựa chọn đặt hàng rất nhiều. Không kém hoa gấu bông, đồng hồ cặp với nhiều hình dáng đẹp mắt, sang trọng nên được các bạn trẻ đặt mua rất nhiều”.

Đây là dịp lý tưởng để những chàng trai bày tỏ tình cảm cho những người phụ nữ họ yêu thương. Bạn Toàn, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, chia sẻ: “Nhân dịp 8-3 sắp tới mình sẽ dành tặng cho bạn ấy một món quà bất ngờ, hy vọng bạn ấy hiểu và chấp nhận tình cảm bấy lâu nay của mình”. Với anh Hòa, sống tại phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, đây là dịp để thể hiện tình yêu của anh đối với người vợ mới cưới của mình: “Mình và vợ mình yêu nhau được 3 năm thì làm đám cưới nhưng do công việc thường xuyên phải xa nhà nên trong 3 năm yêu nhau các ngày lễ mình không được ở bên cô ấy. Vì thế, năm nay được ở bên vợ, mình sẽ bù đắp những thiệt thòi mà cô ấy đã phải chịu trong suốt mấy năm xa mình. Chắc chắn vợ mình sẽ vô cùng hạnh phúc bởi những gì mình chuẩn bị”.

Người xưa có câu: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, người phụ nữ luôn giữ ngọn lửa trong gia đình. Hạnh phúc sẽ vẹn toàn khi tình yêu được chắp cánh bay xa, bằng những sự quan tâm, những món quà, những cử chỉ yêu thương của những người khác giới.

PHẠM HIỂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên