Nhắn tin ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa”

Cập nhật: 24-04-2014 | 00:00:00

Với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”, Tháng Công nhân năm 2014 đang được các cấp công đoàn cao su Việt Nam triển khai đồng loạt với các hoạt động, như: Phát động phong trào thi đua yêu nước trong lao động sản xuất thông qua việc tham dự các hội thi “thợ giỏi thu hoạch mủ” và phong trào thi đua “lao động giỏi, lao động sáng tạo”; tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao; thăm và tặng quà công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn; tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn...

Tại lễ phát động, đại diện Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao 100 triệu đồng cho “Quỹ tấm lòng vàng” của Báo Lao Động để ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động; đồng thời phát động toàn thể đoàn viên công đoàn và công nhân lao động toàn ngành tiếp tục nhắn tin ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa”. Ngoài ra, Công đoàn Cao su Việt Nam và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng còn trao 20 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ 500.000 đồng, cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn và tặng 10 xe đạp, trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc cho con công nhân vượt khó, học giỏi.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=332
Quay lên trên