Ký kết quy chế phối hợp phòng cháy và chữa cháy

Cập nhật: 24-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-4, Sở Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) cùng Sở Công thương tỉnh tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp công tác PCCC. Quy chế này quy định mối quan hệ phối hợp và trách nhiệm của 2 sở trong công tác PCCC đối với ngành Công Thương.

  Đại diện lãnh đạo Sở cảnh sát PCCC và Sở Công thương tỉnh ký kết quy chế phối hợp PCCC

Qua buổi ký kết nhằm tham mưu, đề xuất UBND tỉnh ban hành chủ trương, kế hoạch tổng thể về công tác PCCC đối với ngành Công Thương: công tác trao đổi thông tin liên quan đến hoạt động PCCC; công tác tuyên truyền và xây dựng phong trào PCCC; công tác cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng; giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, kinh doanh hóa chất; xác nhận biện pháp phòng ngừa ứng phó sự cố hóa chất; công tác thanh tra, kiểm tra an toàn về PCCC và xử lý vi phạm trong lĩnh vực PCCC…

Với những nguyên tắc phối hợp thực hiện đúng chức trách, thẩm quyền theo quy định của từng đơn vị liên quan đến công tác PCCC nhằm chủ động phòng ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ cháy, nổ cũng như thiệt hại do cháy, nổ gây ra trên tinh thần tôn trọng chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị theo đúng quy định của pháp luật.

 

Trung Hậu-Khôi Nguyên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=336
Quay lên trên