Nhật Bản không thắng được 10 người Hi Lạp

Cập nhật: 20-06-2014 | 00:00:00

  Tình huống bỏ lỡ cơ hội của Yoshito Okubo - Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt do cả hai đội đều chơi dưới sức. Nhật Bản có nhiều lợi thế hơn do được chơi hơn người từ phút 38 sau khi tiền vệ Giorgos Katsouranis (Hi Lạp) phạm lỗi với Makoto Hasebe và nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Chơi hơn người, Nhật Bản đẩy cao đội hình dồn ép Hi Lạp. Tuy nhiên, với những pha lên bóng chậm và thiếu sáng tạo, các học trò HLV Alberto Zaccheroni đã không vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn của Hi Lạp. 

Pha lên bóng đáng chú ý nhất của Nhật Bản diễn ra ở phút 68 với sự phối hợp của bộ ba: Kagawa, Uchida và Okubo. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, tiền vệ Yoshito Okubo lại vụng về dứt điểm chệch cột dọc trong tư thế không người kèm từ cự li chưa đến 5m.

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Kawashima, Nhật Bản đã phải vào lưới nhặt bóng sau hai pha dứt điểm hiểm hóc của Vassilis Torosidis (40') và Theofanis Gekas (60').   

Kết quả này đã giúp Colombia (6 điểm) giành chiếc vé đầu tiên của bảng C vào vòng đấu loại trực tiếp. Chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa ba đội: Bờ Biển Ngà (3 điểm), Nhật Bản (1 điểm) và Hi Lạp (1 điểm). Ở lượt đấu cuối (ngày 25-6), Nhật Bản gặp đội đầu bảng Colombia, còn Hi Lạp trạm chán với Bờ Biển Ngà.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên